Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Author วิไล อัศวเดชศักดิ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 22
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2549
การซ้ำเพื่อสื่อสารบุคลิกภาพในงานออกแบบเรขศิลป์
ชัชณี คุรุภากรณ์
2553
การประยุกต์ใช้องค์ประกอบทางเรขศิลป์จากผ้าทอลายขิตเพื่อสื่อวัฒนธรรมอีสาน
หัฐณัฐ นาคไพจิตร
2564
การออกแบบลวดลายเรขศิลป์สำหรับบรรจุภัณฑ์ขนมพื้นบ้านจากอัตลักษณ์ทางศิลปกรรมจังหวัดสงขลา
ปวัลยา ขวัญแดง
2548
การออกแบบสร้างสรรค์โฆษณาเปรียบเทียบในสื่อสิ่งพิมพ์
เอกรัตน์ อุ่นใจ
2557
การออกแบบอัตลักษณ์ของแบรนด์แฟชั่นสำหรับผู้ชายเจนเนอเรชั่นเอ็ม
ธีรภัทร พันธุ์พิทย์แพทย์
2556
การออกแบบเรขศิลป์ของสื่อสิ่งพิมพ์สำหรับกลุ่มวัฒนธรรมย่อยฮิปสเตอร์ ในกรุงเทพมหานคร
ปวรงค์ บุญช่วย
2565
การออกแบบเรขศิลป์จากทฤษฎีด้านความรัก
กัลย์สุดา ปานพรม
2564
การออกแบบเรขศิลป์จากทฤษฎีสตรีนิยม
ไพรินรดา แสงสว่าง
2565
การออกแบบเรขศิลป์จากแนวคิดปรัชญาแมว
ภาพิมล หล่อตระกูล
2564
การออกแบบเรขศิลป์บนบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าชุมชน โดยใช้ข้อมูลภูมิศาสตร์ กรณีศึกษา จังหวัดนครราชสีมา
อุษณิษา พลศิลป
2551
การออกแบบเรขศิลป์สำหรับคอมพิวเตอร์เกม ประเภท เกมแสดงบทบาท
ชวนพ ชีวรัศมี
2555
การออกแบบเรขศิลป์สิ่งพิมพ์โฆษณาสำหรับคอนโดมิเนียมเพื่อการอยู่อาศัย
ศรัณยุ ลอพันธุ์ไพบูลย์
2564
การออกแบบเรขศิลป์เพื่อให้ความรู้โฮมีโอพาธีย์
มณิภา วัฒกีกุล
2564
การออกแบบเรขศิลป์แบรนด์อีคอมเมิร์ชวัสดุสำหรับนักออกแบบแฟชั่น
ฐิติกา มหาบุณย์
2563
การออกแบบเรขศิลป์โครงการปฏิทินวันพุทธสำหรับวัยทำงานในกรุงเทพ
พิมพ์นารา เรขะธีระโรจน์
2548
การออกแบบเรขศิลป์ในหนังสือภาพสำหรับเด็กปฐมวัย
ทรรศมน ศิริมงคล
2547
การใช้ภาพดึงดูดใจสำหรับการออกแบบสิ่งพิมพ์โฆษณาผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาร่างกาย
วราภรณ์ ประจล, 2522-
2543
การใช้ภาพประกอบโฆษณาที่ใช้จุดเว้าวอนทางเพศสำหรับสินค้าที่มีความเกี่ยวพันต่ำกับเรื่องเพศ
วรรณรุจ ประจงศักดิ์
2549
การใช้หลักการย้อนยุคในงานออกแบบสิ่งพิมพ์โฆษณาสถาบัน
ชัยวัฒน์ เสริมสุธีอนุวัฒน์
2543
การใช้อารมณ์ขันในภาพโฆษณาทางนิตยสาร
รณชัย ยิ้มแย้ม