Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 28
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2012
The effects of interface factors and store environment on consumers’ purchase and revisit intention in an online virtual reality store
Satidchoke Phosaard
2017
FACTORS INFLUENCING INTENTION TO PURCHASE LOCAL COMMUNITY PRODUCT ON E-COMMERCE WEBSITE: CASE OF ONE TAMBON ONE PRODUCT (OTOP) IN THAILAND
Krittika Akasarakul
2020
Influence of online shopping channel on sales volume of beauty products during COVID-19
Vichayada Vorapongpisut
2013
Influential Factors on Intention to Use Internet Banking Among Young Adult Customers in Vietnam
Nguyen Tai Hoan
2020
Relationship between personality traits and consumer behavior in purchasing fashion apparel on electronic commerce platforms
Pichanan Toonkamthornchai
2563
กลวิธีทางวาทศาสตร์ของผู้นำเสนอขายผลิตภัณฑ์ผ่านการถ่ายทอดสดที่มีประสิทธิผล บนแอปพลิเคชันอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย
ธนพล คันทรง
2564
การกำหนดขอบเขตตลาดของธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
กรวินท์ กาญจนพิบูลย์
2555
การประยุกต์การระบุระดับความหนักแน่นของความคิดเห็นในระบบสรุปบทวิจารณ์สินค้าโดยใช้เทคนิคกฎความสัมพันธ์
ภาณิชา อภิสุวรรณกุล
2563
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของพระราชบัญญัติว่าด้วยธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2544 และฉบับแก้ไข เพิ่มเติม ในมุมมองของภาคเอกชนที่เป็นผู้ประกอบธุรกิจ
ศุภมาศ พงษ์ภาคิน
2563
การพัฒนารูปแบบการจัดเก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม : กรณีการนำเข้าสินค้าในยุคเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล
ปัญญ์ จิตระดับ
2550
การรับรู้ ทัศนคติ การแสวงหาข้อมูล และพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านทางสื่ออินเทอร์เน็ต
ธัชกุล กุลทนันท์
2548
การศึกษาเนื้อหาและการใช้ประโยชน์จากนิตยสาร "อี-คอมเมอร์ส" ของกลุ่มผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์แบบ "บีทูซี"
ภาณุพงษ์ วงษ์รอด
2544
การออกแบบพื้นผิวหน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อการพาณิชย์ ผ่านสื่ออินเทอร์เนตสำหรับเด็กวัย 9-12 ปี
ศรินดา ซาลวาลา
2543
การออกแบบและพัฒนาระบบแสดงตนของบัตรเครดิตในพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ขนิษฐา พรหมสุข
2564
การเปิดรับการสื่อสารการตลาด ทัศนคติต่อแอปพลิเคชันชอปปิงออนไลน์ และการตัดสินใจซื้อเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยาของผู้บริโภค
ปณิธิ เสกสรรค์วิริยะ
2546
การเปิดรับข้อมูลและปัจจัยในการตัดสินใจซื้อสินค้าท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย ผ่านสื่ออินเตอร์เน็ต
ปิยนุช ธัญญอนันต์ผล
2545
การใช้สีในการออกแบบเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับบริการท่องเที่ยวทางทะเลตามบุคลิกต่างๆ ของนักท่องเที่ยวในช่วงอายุ 31-40 ปี
ปรีชา ทองเหลือง
2562
ทัศนคติ ความพึงพอใจ และแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการให้บริการตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ระหว่างผู้บริโภคกับผู้บริโภค (C2C)
ไวยกรณ์ จริตไวทย์
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับการใช้งาน Online Platform กรณีศึกษา บริษัทสายเรือ ABC
ภัทรา อำไพพรรณ
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านแอพพลิเคชันออนไลน์ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
วรวุฒิ รายาสกุล