Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject การส่งเสริมการขาย
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 25
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2020
A research about promotion strategy of OPPO Thailand
Xueyan Chen
2001
Development of competitive marketing strategy : case study of a medium3sized movie theatre
Tiloknard Augkaradacha
2020
Does online marketing and promotions of Major Cineplex attract the consumer brand loyalty?
Tanatwee Kongkeaw
2021
The relationship between interest and attitude towards online sales promotion, and impulsive buying for cosmetics among Chinese generation Z consumers
Peilin Peng
2543
กลยุทธ์การใช้สื่อสารมวลชนเพื่อส่งเสริมการขายของบริษัทเทปเพลงไทยอิสระ
ชนะบุญ พึ่งคุณพระ
2537
กลยุทธ์การใช้สื่อสารมวลชนในงานโฆษณาคอนโดมิเนียมที่พักอาศัย "บ้านสวนลลนา" ปี 2535
รัชนี ลีลาศวัฒนกิจ
2537
กลวิธีการสร้างสื่อเพื่อส่งเสริมธุรกิจด้านการบริหารร่างกาย
อุสนา ภูมิภักดิ์
2560
การคุ้มครองผู้บริโภคจากการบังคับใช้การตีความมาตรฐานการรายงานทางการเงิน เรื่อง โปรแกรมสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า
ภิรญา ไชยจารุวุฒิ
2539
การทำงานร่วมกันของนักข่าวและนักประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤติ ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
รสวรรณ สุขศรีเลิศวิชัย
2555
การรับรู้วิธีการส่งเสริมการขายบนเฟซบุ๊กแฟนเพจและผลต่อ พฤติกรรมผู้บริโภค
สายฤดี พัฒนพงศานนท์
2520
การศึกษาการผลิตและการส่งเสริมการจำหน่ายกานพลูในประเทศไทย
อุบลทิพย์ สุพรรณานนท์
2551
การศึกษาความต้องการของนักท่องเที่ยวเกี่ยวกับส่วนประสมการตลาดของสวนสนุกไทย : กรณีศึกษา สวนสยาม
วิสิฐ วงษ์เขียว
2541
การสื่อสารการตลาด ณ จุดขายและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รื่นฤดี เตชะอินทราวงศ์
2556
การสื่อสารการตลาดเชิงประสาทสัมผัสและภาพลักษณ์ตราสินค้าประเภทร้านกาแฟ ระดับพรีเมี่ยม
ธัญวัฒน์ อิพภูดม
2551
การสื่อสารเพื่อจัดการภาวะคุกคามทางเพศในกิจกรรมส่งเสริมการตลาด
นันทวัฒน์ อาศิรพจนกุล
2524
การส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์การถ่ายภาพ ในประเทศไทย
วิภาพรรณ รุจิระประภา
2542
การเปิดรับ ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคสตรีที่มีต่อการส่งเสริมการขายแบบชิงโชค
ปานพิมพ์ ใจปัญญา, 2519-
2561
ตัวแบบการพยากรณ์ที่ส่งผลต่อยอดขายสินค้าที่ทำการส่งเสริมการขาย
ธันยพร เชี่ยวพานิชย์
2548
ประสิทธิผลของการส่งเสริมการขายต่อผู้หญิงวัยทำงาน
ทิวาพร ศิริสุวรรณ
2556
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายของผู้บริโภคบนแอปพลิเคชันไลน์
อัญกร หวังวณิชพันธุ์