Browsing by Subject ผู้บริโภค

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 18 of 18
Issue DateTitleAuthor(s)
2019B2C Online Dispute Resolution (ODR) Legal Frameworkfor MyanmarNwe Ni Htun
2015RELATIONSHIPS BETWEEN CONSUMPTION VALUES, PERSONAL CHARACTERISTICS AND BEHAVIORAL INTENTIONS IN MOBILE SHOPPING ADOPTION AMONG DIFFERENT PRODUCT AND SERVICE TYPESRujipun Assarut
2552กระบวนการสร้างความหมายและความเป็นจริงทางสังคมในตรรกะการบริโภคในเพลงไทยลูกทุ่งยอดนิยมพิมพ์ชญา ฟักเปี่ยม
2549กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการพัฒนาศักยภาพผู้บริโภคของกองพัฒนาศักยภาพผู้บริโภค สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาจิรวัส พรหมศร
2550การรับรู้ ทัศนคติ การแสวงหาข้อมูล และพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านทางสื่ออินเทอร์เน็ตธัชกุล กุลทนันท์
2542การรับรู้และทัศนคติของผู้บริโภคสตรีที่มีต่อการแฝงสินค้าในนิตยสารสตรีจิตเลขา สุขเสริมส่งชัย
2541การเปิดรับโฆษณา ทัศนคติ และการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางสิทธิโชค สวัสดิวัตน์, ม.ล.
2541ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อโฆษณาเพื่อการตอบกลับโดยตรงทางโทรทัศน์ปัทมาวรรณ รุ่งศิริวงศ์
2527ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ต่อปลากระป๋องในซอสมะเขือเทศวิทิต ธีระสานต์
2548ปัจจัยทางสังคม-จิตวิทยา และลักษณะทางประชากรที่เกี่ยวข้องกับชาตินิยมของผู้บริโภคกรรณิการ์ นุ่มไทย
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการเลือกซื้อชุดกีฬาฟุตบอลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครชานนท์ ภูววิทิต
2539ปัญหาการชดใช้เยียวยาความเสียหายแก่ผู้บริโภคตาม พ.ร.บ. คุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522วิชัย ธัญญพาณิชย์
2552ผลของการใช้โปรแกรมส่งเสริมการปฏิบัติตนในการบริโภคอาหารโดยใช้หลักการจัดการเรียนรู้แบบเน้นประสบการณ์ ที่มีต่อความรู้ความเข้าใจและพฤติกรรมการบริโภคอาหารของนักเรียนประถมศึกษาปี่ที่ 3ศิริพร ครุเสนีย์
2543ผลจากการใช้ภาพผู้แสดงแบบที่มีโป๊เปลือยต่างระดับกันในงานโฆษณา ต่ออารมณ์และทัศนคติที่มีต่องานโฆษณาของผู้บริโภครติวดี สิริมุนินท์
2527พฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้อตู้เย็นที่ใช้ในบ้านเรือน ในเขตกรุงเทพมหานครวิจิตรา หลักทอง
2557อิทธิพลของผู้แนะนำสินค้าที่เป็นผู้มีชื่อเสียงด้านกีฬาที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคชนิดา จุลรัตนมณี
2557อิทธิพลของเป้าหมายการให้ของขวัญ ต่อการเลือกซื้อสินค้าโชคลาง โดยมีความนับถือโชคลาง การอ้างอิงแหล่งควบคุมภายใน และรูปแบบการประมวลข้อมูลเป็นตัวแปรกำกับวาริธร อุดมเวช
2550เจตคติและปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าแฟชั่นเลียนแบบของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายและนิสิตปริญญาตรีชนนิกานต์ นิยมศรี