Browsing by Subject อุตสาหกรรมบริการ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 10 of 10
Issue DateTitleAuthor(s)
2006The service duration improvement in service industry through the approach of lean six SIGMA : a case study of Pattana Medical CenterPeerapatana Ketboonchoo
2547การปรับปรุงความพร้อมในการตอบสนองในอุตสาหกรรมบริการทันตกรรม โดยใช้แนวคิดลีน ซิกซ์ ซิกมา : กรณีศึกษา คลินิกบริการทันตกรรมพิเศษ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยนพดล เฟื่องเด่นขจร, 2524-
2544การวัดคุณค่าตราสินค้าในธุรกิจบริการชุลีรัตน์ บรรณเกียรติกุล, 2521-
2544การวัดประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในธุรกิจบริการกนกพร ตันติเสาวภาพ
2548ความสัมพันธ์ระหว่างข้อมูลทางการบัญชีกับความเสี่ยงจากการลงทุน ในหลักทรัพย์ของธุรกิจประเภทบริการ ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยวรพรรณ ตระการศิรินนท์
2546ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกทำเลที่ตั้งของสถานประกอบการธุรกิจทางการค้าและธุรกิจทางการบริการบนถนนประดิษฐ์มนูธรรมและถนนพระรามที่ 9มาโนชญ์ เพ็ญสุวรรณ
2549เปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลกระทบต่อคุณภาพการเปิดเผยข้อมูลสิ่งแวดล้อม ของบริษัทในอุตสาหกรรมการผลิตและอุตสาหกรรมบริการ การวิจัยเชิงประจักษ์ : บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจอมขวัญ รัชตะวรรณ
2547แนวทางการพัฒนายุทธศาสตร์การสื่อสารผ่านสื่อมวลชนและสื่อบุคคลเพื่อให้บริการไปรษณีย์เชิงธุรกิจของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัดวราภรณ์ ใช้เทียมวงศ์, 2511-
2553แนวทางการเปิดตลาดบริการโทรคมนาคม : ศึกษาเปรียบเทียบความตกลง GATS กับ U.S. FTAs (สหรัฐอเมริกา-ชิลี, สหรัฐอเมริกา-สิงคโปร์)จิตรา วิกรัยไพศาล
2555แบบจำลองเพื่อประเมินประดับการให้บริการของกลุ่มวิศวกรที่ปรึกษาชัชชล อัครพิมาน