Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject Consumer satisfaction
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 27
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2002
Design of a customer complaint management system : a case study of steel manufacturing
Dechakom Boonma
2005
Enhancement of competitiveness for compact car production
Kavin Techavises
2005
Improvement of customer satisfaction based on key quality indicators
Chutchanun Tanomvorsin
2015
The Relationship Between Service Marketing Mix and Customer Satisfaction in Commercial Fitness Centers in Bangkok Metropolis.
Omer Celik
2006
The service duration improvement in service industry through the approach of lean six SIGMA : a case study of Pattana Medical Center
Peerapatana Ketboonchoo
2558
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์สำหรับอาคารสำนักงาน
มัชฌิมา ขาวปลอด
2555
การประยุกต์การระบุระดับความหนักแน่นของความคิดเห็นในระบบสรุปบทวิจารณ์สินค้าโดยใช้เทคนิคกฎความสัมพันธ์
ภาณิชา อภิสุวรรณกุล
2555
การรับรู้ข่าวสาร และความพึงพอใจต่อข่าวสารประชาสัมพันธ์ทางการตลาดของตราสินค้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
กิรติ คเชนทวา
2535
การศึกษาความพึงพอใจที่ได้รับจากละครโทรทัศน์
ไศลทิพย์ จารุภูมิ
2554
การศึกษาทัศนคติของกลุ่มผู้สนใจรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริด
วราภรณ์ หัตถกี
2550
การศึกษาปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์ดูแลรถยนต์
ปณิธาน ตงศิริ
2549
การศึกษาระดับความสัมพันธ์ของโซ่อุปทานในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
วีรวิชญ์ เลิศไทยตระกูล
2542
การสร้างสรรค์คุณภาพที่ประทับใจในงานบริการ : กรณีศึกษา บริษัท แทค เซอร์วิส จำกัด
นที ดำรงค์กิจการ
2562
การออกแบบเรขศิลป์เพื่อสร้างแบรนด์สินค้าเปรียบเทียบซื้อสำหรับผู้บริโภคแมสทีจ
ขวัญใจ สุขก้อน
2555
การเปิดรับข้อมูลข่าวสาร ความพึงพอใจ และความภักดีต่อตราสินค้า ของสมาชิกเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจสินค้าในประเทศไทย
พีรพัฒน์ ตุลยาเดชานนท์
2558
การแสวงหาข้อมูล แรงจูงใจ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าของหญิงรักหญิง
ทิพานันท์ สุขุมาลชาติ
2556
การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์ในเขต กรุงเทพมหานคร
หรรษชัญณ์ จินากุล
2555
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียที่มีต่อการให้บริการของโรงแรมในกรุงเทพมหานคร
กฤศนพัชญ์ บุญช่วย
2553
ความพึงพอใจในการตลาดเชิงกิจกรรมและความภักดีของผู้บริโภคต่อบัตรเครดิตเคทีซี
ศญาภรณ์ บุญยารุณ
2548
ความสัมพันธ์ของความพึงพอใจของผู้บริโภค บุคลิกภาพของผู้บริโภค บุคลิกภาพของตราสินค้า และความภักดีต่อตราสินค้าในสินค้าประเภทรถยนต์นั่ง
วีรญา ตรีจินดาหรา