Browsing by Subject Facebook (Electronic resource)

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 17 of 17
Issue DateTitleAuthor(s)
2015BEHAVIOR OF SELF-CENSORSHIP AMONG THAI FACEBOOK USERSApichaya Nithimethachoke
2013FACTORS AFFECTING USERS' ATTITUDE TOWARDS FACEBOOK APPLICATIONS IN BHUTANKarma Dorji
2019Quality factors that influence satisfaction of the football association of Thailand under patronage of his majesty the king facebook fanpage followersUnyarat Intharaprasit
2560การตรวจสอบและการตัดสินใจเชื่อสารสนเทศด้านโภชนาการบนเฟซบุ๊กของนิสิตปริญญาตรีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยกานต์พงศ์ เกียรติวัชรธารา
2559การทำนายเนื้อหาที่ดึงดูดใจเพื่อเพิ่มการเข้าถึงเฟซบุ๊กแบบออร์แกนิกณัฐพงศ์ พันธุศิลป์
2561การวิเคราะห์ความรู้สึกของความคิดเห็นที่มีต่อร้านอาหารบนเฟสบุ๊คธนกฤต งามสุนทรวงศ์; ภูริวัฒน์ มีชัยเจริญยิ่ง
2555การเปิดรับข้อมูลข่าวสาร ความพึงพอใจ และความภักดีต่อตราสินค้า ของสมาชิกเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจสินค้าในประเทศไทยพีรพัฒน์ ตุลยาเดชานนท์
2561การแพร่กระจายคำระหว่างเฟซบุ๊กเพจในประเทศไทยวิรวัฒน์ สุนทรชื่น
2558ความรู้เท่าทันสื่อและพฤติกรรมการรู้เท่าทันสื่อเฟซบุ๊กสุภิชา มีนิล
2555ความสัมพันธ์ของรูปแบบความผูกพันต่อการติดเฟชบุคโดยมีการเห็นคุณค่าในตนเองเป็นตัวแปรส่งผ่านปรินทร์ บุญทศ; รัสรินทร สิริกุลประเสริฐ; สุทธิชัย ลิ้มเจริญชัยกุล
2554ความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับการแสดงออกของตนและการนำเสนอตนเองในพฤติกรรมการใช้เฟสบุ๊คศิราภา วงษ์ทองศุข; สุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์
2554ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพแบบหลงตนเอง ความเหงา การเพิ่มคุณค่าให้ตนเอง และพฤติกรรมการกดถูกใจในเฟชบุ๊กชัญญมน ดิษกุลนรภัทร; วศิมน พรพัฒนกูล; วัชชาภรณ์ ไร่ทิม
2556ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพแบบหลงตนเองและการเผชิญปัญหาต่อการเปิดเผยตนเองบนเฟชบุ๊กนียาซคาน ข่านเคน; ยุทธศาสตร์ จ้อยสอดดง; เอสรา อุษณกรกุล
2557ประสบการณ์การเห็นคุณค่าในตนเองของนักศึกษาที่มีภาพถ่ายที่น่าดึงดูดใจทางเพศผ่านเฟซบุ๊คพันธิตรา คูวัฒนสุชาติ
2557อิทธิพลของการใช้เฟซบุ๊กในความสัมพันธ์แบบคู่รักต่อการผูกมัดในความสัมพันธ์ และ ความหึงหวง : บทบาทส่งผ่านของความไว้วางใจคู่รักปาริฉัตร มาตรวิจิตร
2557อิทธิพลของรูปร่างในอุดมคติจากสื่อออนไลน์ ได้แก่ Facebook และ Instagram ที่ส่งผลต่อการมีค่านิยมทางวัตถุโดยมีเจนเนอเรชนั่ เอ็กซ์และวายเป็นตัวแปรกำกับกนกวรรณ โสภณอดิศัย; ปัญญ เขื่อนขันธ์สถิตย์; สรัลชนา บญชูสนอง
2553อิทธิพลของแรงจูงใจใฝ่สัมพันธ์ แรงจูงใจใฝ่ใกล้ชิด การเปิดเผยตนเองและการเห็นคุณค่าในตนเองต่อการใช้แอพพลิเคชั่น "การรับเพื่อน" ในเฟชบุคฐิติภูมิ งามสมจันทร์; ธนาภรณ์ กองพล; เอมิกา รุ่งวานิชการ