Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject Internet games
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 14 of 14
Issue Date
Title
Author(s)
2550
การลดพฤติกรรมติดเกมออนไลน์ของเยาวชน : กรณีศึกษาผู้ผ่านการอบรมจากศูนย์ป้องกันและแก้ไขปัญหาเด็กติดเกม สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์
ดวงพร หุตารมย์
2550
การศึกษาเปรียบเทียบความแตกต่างของความรู้สึกแสวงหาสิ่งตื่นเต้นเร้าใจกับพฤติกรรมการเล่นเกมออนไลน์ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
ขวัญหทัย เมืองสุวรรณ
2549
การสื่อสารผ่านเกมออนไลน์ "ปังย่า"
อัจจิมา ปรีชาพานิช
2550
การสื่อสารเพื่อสร้างสัมพันธภาพและการสร้างตัวตนในเกมออนไลน์ของวัยรุ่นไทย
วัชรินทร์ ภิญโญศาสตร์
2551
การเล่นเกมออนไลน์ และแรงจูงใจใฝ่สัมพันธ์ของนิสิตนักศึกษาปริญญาตรี
นพสิทธิ์ สิริจรูญชัย
2548
ความรุนแรงและปัญหาจริยธรรมในเกมออนไลน์ "แร็กนาร็อก"
พนมกร ตังทัตสวัสดิ์
2550
ความสัมพันธ์ฉันคนรักผ่านเกมแร็กนาร็อกออนไลน์ (ประเทศไทย)
สิทธิชัย สาตรวาหา
2556
ความสัมพันธ์ระหว่างความวิตกกังวลทางสังคม การรับรู้ความสามารถทางคอมพิวเตอร์ การควบคุมตนเอง กับพฤติกรรมการเล่นเกมออนไลน์
พัสกร คงสาคร
;
พิชญ์ โพธิ์กัน
;
แพรวผกา มุ่งกลาง
2551
ทุนนิยมเสมือนในเกมออนไลน์
สุจินดา สุขมา
2549
บทบาทของโรงเรียนและครอบครัวต่อการเล่นเกมออนไลน์ : กรณีศึกษานักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
สายพิณ บุญเรือน
2547
พฤติกรรมการเล่น การสร้างจินตนาการบนโลกเสมือนจริง และผลกระทบของเกมออนไลน์แร็กนาร็อคที่มีต่อวัยรุ่น
วลัยลักษณ์ ใจสูงเนิน
2562
เกมแอปพลิเคชันสวมบทบาทมีทางเลือกบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ : ครอสมายด์
นันทวัทน์ หาญสมุทร์
;
ศรณ์ จงรักวิทย์
2555
เอเจนต์อัจฉริยะเพื่อติดตามพฤติกรรม แปลผล และรายงานภาวะเสี่ยงการติดเกมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ในวัยรุ่นตอนต้นในกรุงเทพมหานคร
ก้องกาญจน์ วชิรพนัง
2548
แรงจูงใจใน กิลด์วอร์ กับการรวมทีมใน ไซเบอร์สเปซและการต่อเชื่อมสู่โลกของความเป็นจริง
สุชาดา วัฒนอมรเกียรติ