Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject Public relations
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 40
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2009
A development of the competency-based English oral communication course for undergraduate public relations students
Fasawang Pattanapichet
2002
Policy evaluation on promotion projects implemented by the Public Relations Department's Regional Offices
Jitraporn Sudhivoraseth
2551
กรอบแนวคิดจรรยาบรรณวิชาชีพการประชาสัมพันธ์ในประเทศไทย
สุนิสา เซ่งตระกูล
2556
กลยุทธ์ และประสิทธิผลของการใช้ผู้มีชื่อเสียงในการประชาสัมพันธ์ขององค์กรไม่แสวงหากำไรระหว่างประเทศ
พรจรัส สุพิริยพฤนท์
2544
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ผ้าของโครงการพัฒนาดอยตุง มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง
ศิขริน อารยางกูร
2551
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรกลุ่มบริษัทปตท.
จุฑามาศ สุขสวัสดิ์
2549
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์และประสิทธิผลของการรณรงค์ต่อต้านซีดีละเมิดลิขสิทธิ์
ชวณี ลี้ตระกูล
2540
กลยุทธ์การสื่อสารและประสิทธิผลของโครงการประชาร่วมใจ ประหยัดไฟฟ้าของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
สมบูรณ์ ศรีวัฒนะตระกูล
2549
กลยุทธ์การสื่อสารในโครงการพัฒนาเยาวชนตามแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียงของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
วิลาสินีย์ บุญเรือง
2549
กลยุทธ์การออกแบบและกำหนดประเด็นข่าวสารประชาสัมพันธ์ขององค์กรทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ปัทมา ลิ่วเลิศมงคล
2553
กลยุทธ์และกลวิธีการประชาสัมพันธ์ขององค์กรที่ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์
ศุภษร พิริยะการสกุล
2550
กลยุทธ์และกลวิธีการประชาสัมพันธ์ในการปรับเปลี่ยนตราสินค้าของธุรกิจธนาคารไทย
กัญศลักษณ์ พาทีเฉย
2549
กลยุทธ์และบทบาทของการประชาสัมพันธ์ในการสร้างตราสินค้าไทย
จิราภา สุขเกษม
2553
กลยุทธ์และประสิทธิผลการประชาสัมพันธ์สถานีบริการน้ำมัน พีทีที ไลฟ์ สเตชั่น
วรอมาตย์ อมาตยกุล
2552
กลยุทธ์และประสิทธิผลของการประชาสัมพันธ์โครงการสังคมพอประมาณ
ฉัตรทิพย์ กวีวัฒนา
2544
การจัดการประเด็นของข่าวสารที่เผยแพร่ผ่านสื่อมวลชน ของสำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ พ.ศ. 2544
กมลวรรณ ทันศรี
2550
การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการยอมรับเกี่ยวกับการจัดการเรื่องขยะอิเล็กทรอนิกส์ของกลุ่มธุรกิจไอที
สุพิน คุณานุกูล
2549
การวิเคราะห์กระบวนการจัดการ การสื่อสาร ของโครงการกรุงเทพฯ เมืองแฟชั่น
อภิชนา แสงรุ่ง
2539
การวิเคราะห์การใช้สื่อหมอลำเพื่อการพัฒนาของหน่วยงานภาครัฐในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ขวัญชัย หมั่นคำ
2550
การวิเคราะห์เนื้อหาข่าวประชาสัมพันธ์ในหนังสือพิมพ์รายวันของไทย
ศุภวรรณ พิพิธสมบัติ