Browsing by Author ปาริชาต สถาปิตานนท์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 21 to 40 of 80 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2552การบริหารจัดการสถานีวิทยุชุมชนเกาะเกร็ดสุธิดา อภิโชคเจริญชัย
2557การประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลเอกชนกับกลุ่มลูกค้าต่างประเทศพรพรหม ไทยวรรณศรี
2553การประยุกต์แนวคิดการตลาดเพื่อสังคมในการเผยแผ่ธรรมะ กรณีศึกษา : พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธีฉวีมณฑ์ สุขไพบูลย์
2554การประยุกต์ใช้ทฤษฎีการตลาดเพื่อสังคมในการขับเคลื่อนความเข้มแข็งเชิงสุขภาพของชุมชนบุญฤทธิ์ กิตติถิระพงษ์
2560การพัฒนารูปแบบการสื่อสารความเสี่ยงต่อโรคเอดส์ในกลุ่มแรงงานข้ามชาติเมียนมาร์ในประเทศไทยสมิทธิ์ บุญชุติมา
2553การพัฒนาแบบจำลองการผสานพลังการรณรงค์-การให้การศึกษาเพื่อการควบคุมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แก่เด็กและเยาวชนในสถานศึกษาพัชรา เอี่ยมกิจการ
2547การรณรงค์เพื่อลดการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในชุมชนศาลายาณัฏฐณิชย์ ศรีมาเสริม, 2518-
2552การรับรู้ภาพลักษณ์ ทัศนคติ ความน่าไว้วางใจ และการตัดสินใจในการให้ความร่วมมือกับบริษัทบุหรี่ของเจ้าหน้าที่รัฐปภัส มาคำจันทร์
2564การรับรู้แบรนด์องค์กร การรับรู้ความเสี่ยงเรื่อง พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และความตั้งใจในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)ดุริยภัทร ศรีรัตนพงศ์
2553การวิเคราะห์ตัวบทและการถอดรหัสความหมายเชิงสัญญะของโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสังคมไทยณัฐวิภา สินสุวรรณ
2545การวิเคราะห์เครือข่ายการสื่อสารเพื่อการพัฒนาการเกษตร ของชมรมสื่อมวลชนเกษตรแห่งประเทศไทยผกามาศ ธนพัฒนพงศ์, 2508-
2539การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลของหนังสือการ์ตูนและจุลสาร ในการให้ความรู้เกี่ยวกับโรคเอดส์และทัศนคติที่มีต่อโรคเอดส์สมชัย จันลองจับจิต
2548การสื่อสารกับการจัดการการท่องเที่ยวของชุมชนตลาดริมน้ำดอนหวาย จังหวัดนครปฐมสิริลักษณ์ ปรินรัมย์
2545การสื่อสารกับการพัฒนาประชาคมตลาดน้ำตลิ่งชันปิยนุช พุทธรัตน์
2545การสื่อสารกับอัตลักษณ์ถนนข้าวสารกรองแก้ว วัฒนะมงคลรักษ์
2564การสื่อสารความรับผิดชอบต่อสังคมของกลุ่มผู้ประกอบการโทรทัศน์ไทยจิดาภา ล้อมพิทักษ์
2552การสื่อสารความรับผิดชอบต่อสังคมของผู้ประกอบการธุรกิจบุหรี่กิติยา ปรัตถจริยา
2560การสื่อสารความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรเพื่อการสร้างความผูกพันของพนักงานพิชญ์ณัฐ เนื่องจำนงค์
2563การสื่อสารนวัตกรรมแอปพลิเคชันกับกลุ่มลูกค้าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยวรดา สมบุญตนนท์
2551การสื่อสารประเด็นสาธารณะและการเปลี่ยนแปลงในสังคมไทยปาริชาต สถาปิตานนท์