Browsing by Degree Discipline จิตวิทยาการศึกษา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 282 to 301 of 317 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2556พฤติกรรมการสอนและรูปแบบการอนุมานสาเหตุของครูผู้สอนนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ในโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วมระดับประถมศึกษาพิชยา กองกาญจนาทิพย์
2526พฤติกรรมการเสี่ยงของนักเรียนที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์สูงหรือต่ำ และมีอตลิขิตหรือปรลิขิตสุวรรณ ภควัตชัย
2522พฤติกรรมการแข่งขันและร่วมมือระหว่างบุตรพ่อค้าและบุตรข้าราชการรำไพ บริสุทธิ์
2527พฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมจริยธรรมทางสังคม ตามคำรายงานของนักเรียน ครู และผู้ปกครองสุวิมล สุรังค์กาญจนจัย
2533พัฒนาการของการเข้าใจอารมณ์ที่แท้จริงและอารมณ์ที่ปรากฏ ทางใบหน้าในเด็กอายุ 4-6 ปีอรุณรัตน์ พิมพ์สุตะ
2517พัฒนาการของการใช้ลักษณนามภาษาไทย ของนักเรียนจังหวัดน่านสุวัฒนา วิชารักษ์
2517พัฒนาการของการใช้ลักษณนามภาษาไทย ของนักเรียนโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยศิรินันท์ เพชรทองคำ
2518พัฒนาการของความจำระยะสั้นและโดยบังเอิญของเด็กในเขตชนบทสุทธิมา ลีฬหะพันธุ์
2517พัฒนาการของความจำระยะสั้นและโดยบังเอิญของเด็กในเขตเทศบาลนครวัลยา ยานุเมศ
2517พัฒนาการของความสามารถในการคิดแบบกระจายทางสัญญลักษณ์ ของนักเรียนโรงเรียนประถมศึกษาในกรุงเทพมหานครกอบกุล ดิษฐแย้ม
2518พัฒนาการของความเข้าใจคำราชาศัพท์ของนักเรียนระดับประถมศึกษา ในกรุงเทพมหานครอังคณา ศุภการ
2517พัฒนาการของวากยสัมพันธ์และมโนสัมพันธ์ ในการเรียนคำโยงคู่อัจฉรา ชีวพันธ์
2522พัฒนาการทางจริยธรรมของนักเรียนมัธยมศึกษา ในภาคใต้สุรณีย์ จุติดำรงค์พันธ์
2522พัฒนาการทางจริยธรรมของนักเรียนมัธยมศึกษาในภาคกลางศรีวรรณา เขียวลี
2522พัฒนาการในด้านการจำแนกสิ่งของโดยเกณฑ์ของสีและรูปทรงเรขาคณิต ของเด็กนักเรียนในโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงรายอนันต์ เตวิยะ
2534ภาพพจน์ต่อเพศชายและเพศหญิงและการตัดสินใจ เกี่ยวกับลักษณะกล้าแสดงออกของเอกัตบุคคลสุรีย์ มากบุญประสิทธิ์
2518รหัสตามกำหนดของคำเร้าในการเรียนคำโยงคู่ศิริพรรณ วิวัฒน์ศร
2547รูปแบบการพัฒนาความคิดอย่างเป็นระบบเพื่อสร้างเสริมความสามารถ ด้านทักษะการเขียนภาษาไทยของนักศึกษาระดับปริญญาตรี โดยใช้แนวคิดทฤษฎีไตรอาร์ขิกและวิธีการแบบสแกฟโฟลดิ์กมล โพธิเย็น
2536รูปแบบการพัฒนาความสามารถทางการคิดอย่างมีเหตุผลเชิงอุปมา-อุปไมยด้านภาษาตามแนวทฤษฎีของสเติร์นเบอร์กระพินทร์ ฉายวิมล
2547รูปแบบการพัฒนาแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ตามแนวคิดของ ป.อ. ปยุตโตภทรพร ยุทธาภรณ์พินิจ