Browsing by Author ชัชพงศ์ ตั้งมณี

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 34  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2549กลยุทธ์พันธมิตรทางธุรกิจ: ปัจจัยที่ส่งผลต่อการแลกเปลี่ยนความรู้ในพันธมิตรทางธุรกิจวันเพ็ญ นนทลีบุตร
2549การวัดประโยชน์และความยากง่ายในการใช้งานซอฟต์แวร์เพื่อประยุกต์ในการเปรียบเทียบไซต์แมพนวพร ชาติบัญชาชัย
2547การเปรียบเทียบการโฆษณาบนอินเตอร์เนตด้วยแบนเนอร์ เมื่อลักษณะการนำเสนอและรูปแบบของเวปเพจที่แสดงแบนเนอร์แตกต่างกัน : รายงานการวิจัยชัชพงศ์ ตั้งมณี; อัษฎาพร ทรัพย์สมบูรณ์
2531การเปรียบเทียบประสิทธิภาพของโปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ สำหรับไมโครคอมพิวเตอร์ชัชพงศ์ ตั้งมณี
2552การใช้โมชันแคปเจอร์ในการวิเคราะห์ทักษะการทุ่มของยูโดสยาม ธนาภรณ์
2565คลังข้อมูล ธุรกิจอัจฉริยะ และการวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูง สำหรับการตัดสินใจเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกวิสารท์ อังคนาวราพันธุ์
2566คลังข้อมูล ธุรกิจอัจฉริยะ และการวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูงของธุรกิจให้คำปรึกษาด้านการลงทุนเกรียงศักดิ์ กางแก้ว
2562คลังข้อมูลและระบบสนับสนุนการตัดสินใจของธุรกิจโรงแรมขนาดกลางสมาน มะโนแก้ว
2565คลังข้อมูลและระบบสนับสนุนการตัดสินใจขององค์กรบริหารการจัดเก็บผลประโยชน์สำหรับทรัพย์สินทางปัญญาด้านดนตรีภิรฎาวดี ตาวงศ์
2565คลังข้อมูลและระบบสนับสนุนการตัดสินใจสำหรับการวิเคราะห์เศรษฐกิจและแรงงานของครัวเรือนไทยศิริพร กาญจนไพจิตร์
2563คลังข้อมูลและระบบสนับสนุนการตัดสินใจสำหรับอุบัติเหตุทางถนนปวินณา ทบพักตร์
2546ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้การบริหารเชิงดุลยภาพ การควบคุมการจัดการและการสื่อสารกลยุทธ์ในองค์กรสุวิต ศรีไหม
2563ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการแวะชม มูลค่าในตะกร้าและจำนวนธุรกรรมการซื้อบนเว็บไซต์แอมะซอนกฤษณ์ เครือศุภมาส
2566ตัวแปรด้านการออกแบบคุกกี้แบนเนอร์ที่มีผลต่อการยินยอมของผู้แวะชมให้เว็บไซต์บันทึกข้อมูลส่วนบุคคลอัญชิตา หล่อกิตติวณิชย์
2561ตัวแปรที่มีผลต่อราคาปิดการประมูลออนไลน์แบบมีค่าธรรมเนียมเมื่อสถานการณ์การประมูลต่างกันกุลภัทร์ ผาตินาวิน
2546ทัศนคติและปัจจัยที่มีผลต่อผู้ถือบัตรชำระเงินของธนาคารไทย ในการซื้อสินค้าและบริการผ่านการพาณิชย์อิเล็คทรอนิกส์ : รายงานวิจัยกัลยา วานิชย์บัญชา; ชัชพงศ์ ตั้งมณี
2564ปัจจัยที่มีผลต่อราคาของไอเทมสกินในเกมส์ counter-strike: global offensive: การวิเคราะห์ข้อมูลจากตลาดชุมชนสตีมศุภเสกข์ ลี้สมประสงค์
2550ผลกระทบของความล่าช้าของการแสดงผล, รูปแบบของเมนู การใช้ข้อมูลป้อนกลับต่อประสิทธิภาพของการใช้งานบนเว็บแอพพลิเคชั่นขวัญหทัย สันติบุคร
2550ผลกระทบของลักษณะการแสดงตัวตน การแสดงสถิติการโหวตและความกังวลในการตัดสินใจที่มีต่อการลงคะแนนเสียงอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยา พตด้วง
2548ผลการปฏิบัติงานของโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร : การวิเคราะห์ตามแนวคิดการบริหารเชิงดุลยภาพชัฏชลัยย์ จิวะเกียรติ