Browsing by Subject การสื่อสารทางการตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 151  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Consumers’ exposure, attitude and purchase intention toward environmental communications on oil and gas business Facebook fan pagePornswan Wutthirakkhajohn
2018Personal branding strategies of influential Youtubers and perceptions of Thai millennials toward themChanamon Phansab
2021Thais' attitude towards product placement in gaming streamers on YoutubeJiraphat Jirappapa
2021The relationship between eWOM credibility, consumer’s trust, and intention to visit a café based on the café story Facebook pageNutchawee Ahrivorayapong
2553กระบวนการ และกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างความเข้าใจ และการยอมรับของสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์เอกพงศ์ จันทร์กล่ำ
2550กระบวนการจัดทำแผนการประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ในบริษัทฃ้ามชาติเกาหลีในประเทศไทยสุริศา ประชาบาล
2546กระบวนการสื่อสารการเต้นในการตลาดเชิงกิจกรรมงามทัศน์ สุทธิประภา
2552กระบวนการสื่อสารส่งเสริมการตลาดสมุนไพรอภัยภูเบศรพจี มณีรัตน์
2548กระบวนการสื่อสารเพื่อขยายฐานนักลงทุนของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกุลวิดา จินตกะวงส์
2547กระบวนการสื่อสารเพื่อสร้างเครือข่ายพันธมิตรที่สัมฤทธิ์ผลในธุรกิจประกันชีวิตวรวรรณ อารีประชาภิรมย์, 2520-
2553กระบวนการสื่อสารและการตัดสินใจริเริ่มกิจการธุรกิจด้านสื่อที่มีเนื้อหาส่งเสริมสังคมวันวิสาข์ สหัสสานนท์
2547กระบวนการสื่อสารในการจัดการ "โครงการสะพานบุญ" ของวัดสวนแก้ว จังหวัดนนทบุรีกุลนรี แนวพนิช, 2523-
2546กระบวนการสื่อสารในการสร้างกระแสนิยมในย่านสยามสแควร์อรวิภา จินตนาวัน, 2521-
2549กลยุทธ์ และการสื่อสารการตลาดของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กับการรับรู้กิจกรรมการสื่อสารการตลาดของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) และผู้ใช้บริการธาคารพาณิชย์ทั่วไปปาราวี พูลศิริ
2552กลยุทธ์การจัดการชื่อเสียงของธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยมันทนา กาญจนรัตน์
2540กลยุทธ์การจัดการนิตยสารธุรกิจรายเดือน และความพึงพอใจของผู้รับสารในภาวะวิกฤติทางเศรษฐกิจวีระภัทร์ จิรัฐิติชีพ
2540กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของบริษัทจำหน่ายเพลงสากล การเปิดรับและความพึงพอใจเพลงสากลของนักศึกษาสถาบันอุมศึกษา ในกรุงเทพมหานครตุลย์ บุญชัย
2542กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนกับการตัดสินใจลงทุนในประเทศไทยของนักลงทุนต่างชาติวรวุฒิ ภักดีบุรุษ
2552กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของโรงแรมที่มีการจัดการการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมมันทนา ฉ่องสวนอ้อย
2550กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ข้ามชาติของสตาร์บัคส์ และทัศนคติ วิถีชีวิตของผู้รับสาร 5 ประเทศสุมาลี อำนวยพร