Browsing by Subject ความพอใจของผู้ป่วย

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 34  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
1996An action research to improve health care services in JDW National Referral hospitalTshering, Gado
2012Customers’ satisfaction toward OPD service at Somdejphraphuthalertla Hospital, Muang District, Samut Songkram provinceAriyawan Khiewkumpan
2013ORAL HEALTH-RELATED QUALITY OF LIFE AND PATIENT SATISFACTION TO THE PROSTHODONTICS TREATMENT AT FACULTY OF DENTISTRY, CHULALONGKORN UNIVERSITYPeamate Boonmekhao
2013PATIENT'S SATISFACTION AND QUALITY OF HEALTHCARE: CASE OF HOSPITALS IN HO CHI MINH CITYLuan Nguyen Thanh
2017PATIENT’S PERCEPTION AND SATISFACTION ON DENTAL IMPLANT THERAPY BY POSTGRADUATE DENTAL STUDENTS AND EXPERIENCED DENTISTSPat Vipattanaporn
2019Service quality, patient satisfaction, and types of medical insurance towards the revisit intention to private hospitals among outpatients in South Tangerang City, IndonesiaFena Amalia Untari
2542การบริบาลทางเภสัชกรรมผู้ป่วยในที่โรงพยาบาลชุมชนจัตุรัสวงศ์นี กุลพรม, 2506-
2548การศึกษาการใช้การจัดการผู้ป่วยรายกรณี ต่อความพึงพอใจในบริการและจำนวนวันนอนของผู้ป่วยจิตเภท โรงพยาบาลราชบุรีวราภรณ์ มารักษา
2547การศึกษาการใช้ระบบการพยาบาลเจ้าของไข้ต่อภาวะซึมเศร้าและความพึงพอใจในบริการพยาบาลของผู้พยายามฆ่าตัวตาย โรงพยาบาลมะการักษ์ จังหวัดกาญจนบุรีจารุวรรณ บุญไมตรีสัมพันธ์
2545ความพึงพอใจของผู้ป่วยในแผนกศัลยกรรมต่อการบริการของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์สุภาวดี จิระชีวะนันท์
2547ความพึงพอใจของผู้รับบริการ คลินิกพิเศษนอกเวลาราชการ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์มยุรี ก้วยเจริญพานิชก์, 2524-
2544ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคล บรรยากาศการให้บริการในองค์การกับการรับรู้คุณภาพบริการพยาบาลของผู้ประกันตนโรงพยาบาลรัฐ กรุงเทพมหานครกุศล ญาณะจารี
2541ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการไม่มาตามนัดของผู้ป่วย ในการรักษาไข้มาลาเรียเชื้อฟัลซิปารัมที่มาลาเรียคลินิกและสถานีอนามัย อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรีชมฬนาฎ สารีวงษ์
2546ผลการใช้รูปแบบการบริการผู้ป่วยรับใหม่ต่อความพึงพอใจในบริการของผู้ป่วยและความพึงพอใจในงานของพยาบาลพิศมัย คุณาภรณ์
2547ผลของการจัดการผู้ป่วยรายกรณีในผู้ป่วยติดสารเสพติดระยะบำบัดด้วยยา ต่อความพึงพอใจของพยาบาลและความพึงพอใจของผู้ป่วยพรชนก จารุประกร, 2510-
2545ผลของการมีส่วนร่วมในโปรแกรมการส่งเสริมสุขภาพต่อความพึงพอใจในการรับบริการของผู้ป่วยออร์โธปิดิกส์ แผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลกลาง กรุงเทพมหานครอรกานต์ ชินพงษ์พานิช, 2496-
2550ผลของการใช้การวางแผนจำหน่ายและการติดตามทางโทรศัพท์ต่ออัตราการกลับมารักษาซ้ำ และความพึงพอใจในการบริการพยาบาลของผู้ป่วยเบาหวาน และความพึงพอใจในงานของพยาบาลอ่อนน้อม ธูปะวิโรจน์
2542ผลของการใช้มาตรฐานการปฎิบัติการพยาบาลผู้ป่วยโรคเบาหวานต่อความพึงพอใจของผู้ป่วยและจำนวนวันนอนในโรงพยาบาล โรงพยาบาลสมุทรสาครจุฬามณี คุณวุฒิ
2542ผลของการใช้มาตรฐานการพยาบาลผู้ป่วยภายหลังผ่าตัดต้อกระจกต่อคุณภาพการให้บริการพยาบาลของพยาบาลประจำการและความรู้ในการดูแลตนเองของผู้ป่วยอรุณรัตน์ รอดเชื้อ
2553ผลของการใช้ระบบการมอบหมายงานแบบพยาบาลเจ้าของไข้ในห้องคลอดและหอผู้ป่วยหลังคลอดต่อการรับรู้คุณค่าวิชาชีพของพยาบาล และความพึงพอใจของผู้รับบริการโรงพยาบาลรามาธิบดียิ่งขวัญ อยู่รัตน์