Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject เฟซบุ๊ก
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 27
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2015
BEHAVIOR OF SELF-CENSORSHIP AMONG THAI FACEBOOK USERS
Apichaya Nithimethachoke
2020
Consumers’ exposure to Facebook pages regarding environment, environmental awareness, and behavioral tendency in Thailand
Porntip Jakmongkolchai
2013
FACTORS AFFECTING USERS' ATTITUDE TOWARDS FACEBOOK APPLICATIONS IN BHUTAN
Karma Dorji
2019
Heuristics used in credibility judgment of health information on Facebook
Yaninee Petcharanan
2019
Quality factors that influence satisfaction of the football association of Thailand under patronage of his majesty the king facebook fanpage followers
Unyarat Intharaprasit
2562
การจำแนกรุ่นอายุผู้ใช้งานเฟซบุ๊กไทย โดยใช้การเรียนรู้เชิงลึกร่วมกับความน่าจะเป็นของคำ
ศุภชัย ตั้งตรีรัตน์
2562
การจำแนกเพศจากชื่อผู้ใช้งานภาษาไทยบนเฟซบุ๊ก
สุพิชชา ยืนยงค์
2560
การตรวจสอบและการตัดสินใจเชื่อสารสนเทศด้านโภชนาการบนเฟซบุ๊กของนิสิตปริญญาตรีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กานต์พงศ์ เกียรติวัชรธารา
2559
การทำนายเนื้อหาที่ดึงดูดใจเพื่อเพิ่มการเข้าถึงเฟซบุ๊กแบบออร์แกนิก
ณัฐพงศ์ พันธุศิลป์
2555
การรับรู้วิธีการส่งเสริมการขายบนเฟซบุ๊กแฟนเพจและผลต่อ พฤติกรรมผู้บริโภค
สายฤดี พัฒนพงศานนท์
2561
การวิเคราะห์ความรู้สึกของความคิดเห็นที่มีต่อร้านอาหารบนเฟสบุ๊ค
ธนกฤต งามสุนทรวงศ์
;
ภูริวัฒน์ มีชัยเจริญยิ่ง
2563
การเปิดรับ ทัศนคติ และพฤติกรรมการตอบสนองของผู้บริโภคต่อการสื่อสารที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ อัลกอริทึมและข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมบนเฟซบุ๊ก
ศุภนิดา จันทร์กระจ่าง
2555
การเปิดรับข้อมูลข่าวสาร ความพึงพอใจ และความภักดีต่อตราสินค้า ของสมาชิกเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจสินค้าในประเทศไทย
พีรพัฒน์ ตุลยาเดชานนท์
2561
การแพร่กระจายคำระหว่างเฟซบุ๊กเพจในประเทศไทย
วิรวัฒน์ สุนทรชื่น
2562
ข่าวปลอมทางการเมืองบนเฟซบุ๊กในช่วงการเลือกตั้งทั่วไป พ.ศ. 2562
วิศรุต วงษ์น้อม
2558
ความรู้เท่าทันสื่อและพฤติกรรมการรู้เท่าทันสื่อเฟซบุ๊ก
สุภิชา มีนิล
2555
ความสัมพันธ์ของรูปแบบความผูกพันต่อการติดเฟชบุคโดยมีการเห็นคุณค่าในตนเองเป็นตัวแปรส่งผ่าน
ปรินทร์ บุญทศ
;
รัสรินทร สิริกุลประเสริฐ
;
สุทธิชัย ลิ้มเจริญชัยกุล
2554
ความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับการแสดงออกของตนและการนำเสนอตนเองในพฤติกรรมการใช้เฟสบุ๊ค
ศิราภา วงษ์ทองศุข
;
สุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์
2554
ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพแบบหลงตนเอง ความเหงา การเพิ่มคุณค่าให้ตนเอง และพฤติกรรมการกดถูกใจในเฟชบุ๊ก
ชัญญมน ดิษกุลนรภัทร
;
วศิมน พรพัฒนกูล
;
วัชชาภรณ์ ไร่ทิม
2556
ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพแบบหลงตนเองและการเผชิญปัญหาต่อการเปิดเผยตนเองบนเฟชบุ๊ก
นียาซคาน ข่านเคน
;
ยุทธศาสตร์ จ้อยสอดดง
;
เอสรา อุษณกรกุล