Search

Search History 


Current filters:
Start a new search
Select to load keywords     
Add filters:

Use filters to refine the search results.

Select to load keywords     

Results 11-20 of 104 (Search time: 0.006 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547พัฒนาการและอนาคตของแนวคิดและการใช้การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในประเทศไทยกิ่งกาญจน์ ภัทรธรรมมาศ
2543พัฒนาการของกระแสนิยมภาพยนตร์เรื่องบางระจัน และปัจจัยที่ส่งผลต่อการเกิดกระแสนิยมในสังคมทรงพล วงษ์คนดี, 2517-
2560พฤติกรรมการซื้อของฝากประเภทขนมไทยของนักท่องเที่ยวจีนศศินิภา ดุสิตานนท์
2558ผลของผู้สนับสนุนและประเภทสินค้าในงานโฆษณาต่อการตอบสนองของผู้บริโภคกิตติคม วงศ์สถาพรพัฒน์
2555ผลของประเภทความสวยงามของนางแบบในโฆษณาและประเภทสินค้าต่อการตอบสนองของผู้บริโภควรรณรดา สันทัดกลการ
2563ผลของการใช้ความเป็นจริงเสริมในการสื่อสารการตลาด ต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคเจเนอเรชันแซดกนกรัตน์ สหกิจพิจารณ์
2551ผลกระทบของประเภทสินค้าและรูปแบบกิจกรรมการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรต่อทัศนคติของผู้บริโภคกฤตนัย กร่ำรักษา
2554ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความมีชื่อเสียงของเอสซีจีตามความคาดหวังของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียปาณัท เงาฉาย
2545ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า จากร้านค้าปลีกเฉพาะประเภทของผู้บริโภคพิมานรัตน์ เศรษฐวานิช, 2522-
2542ปัจจัยด้านการสื่อสารทางการตลาดระหว่างองค์กร และพฤติกรรมการซื้อสินค้าสำหรับทำความสะอาด ของโรงงานอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่ได้รับมาตรฐานณิชกานต์ พรเลิศนครินทร์