Statistics

Total Visits

Views
อิทธิพลของปัจจัยด้านความแตกต่างเชิงสังคมระหว่างบุคคลของผู้บริโภคต่อความอ่อนไหวในตราสินค้าและคุณค่าตราสินค้า 715
อิทธิพลของปัจจัยด้านความแตกต่างเชิงสังคมระหว่างบุคคลของผู้บริโภคต่อความอ่อนไหวในตราสินค้าและคุณค่าตราสินค้า 609

Total Visits per Month

July 2024 August 2024 September 2024 October 2024 November 2024 December 2024 January 2025
อิทธิพลของปัจจัยด้านความแตกต่างเชิงสังคมระหว่างบุคคลของผู้บริโภคต่อความอ่อนไหวในตราสินค้าและคุณค่าตราสินค้า 15 12 5 12 40 3 23

File Downloads

Views
9f297d86-b377-4d37-b85f-6cef4938fb32 115

Top Country Views

Views
Thailand 525
United States 56
Japan 38
Germany 33
China 17
Vietnam 8
Russia 6
Sweden 5
United Kingdom 4
Australia 2

Top City Views

Views
Nonthaburi 409
Bangkok 48
Tokyo 38
San Mateo 14
San Ramon 11
Huai Khwang 9
Hanoi 8
Boydton 6
Wayne 4
Khan Na Yao 3