Psy - Senior Projects : [338] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 321 to 338 of 338
Issue DateTitleAuthor(s)
2555ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะมุ่งเน้นความสมบูรณ์แบบกับความพึงพอใจในชีวิตโดยมีการผัดวันประกันพรุ่งเป็นตัวแปรส่งผ่านธนนันท์ เจียมจุฬาลักษณ์; เมธ์วดี ปรารถนาสัตย์; กัญญพัชร์ สรัลรัชตนนท์
2556ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อกับบุคลิกภาพแบบหลงตนเองของเพศชายกันตพัฒน์ เทพินทราภิรักษ์; พิพัฒน์ ตันมณี; ศุภกฤต จันทรประทักษ์
2556อิทธิพลของสารโน้มน้าวใจที่มีเนื้อหามุ่งเน้นด้านสุขภาพกับมุ่งเน้นด้านรูปลักษณ์ต่อเจตคติในการออกกำลังกายธนิษฐา แพงวงษ์; นัทธมน ไกรเวทย์; ปริณดา วงศ์ศิริขจร
2556อิทธิพลการทำนายของบรรยากาศองค์การด้านมนุษยสัมพันธ์และความเชื่อมั่นในความสามารถของตนในการทำงานต่อความทุ่มเทในงานและการติดงานของพนักงานบริษัทณิชารีย์ ตั้งจิตดี; ธีธัช เอกสาธิต; สาริศ ตระการศรีสุนันท์
2556ความตั้งใจในการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของกลุ่มวัยรุ่นหญิง : การศึกษาตามแนวทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลชนม์นิภา นิกรพรอุดม; รุจินันท เหล่านิยมไทย
2556อิทธิพลของลักษณะสมบูรณ์แบบนิยมต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและสุขภาวะทางจิต : การแบ่งมีติลักษณะสมบูรณ์แบบนิยมเชิงบวกและเชิงลบรวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา; วิรัลพัชร เลิศธีรเรืองกุล; วุฒิ พูลสมบัติ
2556ผลของการใช้สื่อในการเปลี่ยนเจตคติต่อชายรักชายทักษ์ดนัย วังวล; ศิรินภา ชูรัศมี
2556ความสัมพันธ์ระหว่างการหมกมุ่นครุ่นคิดและความวิตกกังวลโดยมีสติเป็นตัวแปรกำกับกุลปริยา ศิริพานิช; กุลปริยา ศิริพานิช; ธนัช มนัสวีพงศ์สกุล; สรวิศ รัตนชาติชูชัย
2556ความขัดแย้งในความสัมพันธ์ : บทบาทของบุคลิกภาพแบบมุ่งความสมบูรณ์แบบ ความฉลาดทางอารมณ์ ความขัดแย้งในงาน และการได้รับผลป้อนกลับพิชญ์ ปิยะปราโมทย์; รวิศ วงศ์พรหมเมฆ; รังสิภรณ์ ศรีเพ็ญ
2556อิทธิพลของบุคลิกภาพแบบมองโลกในแง่ดี บุคลิกภาพแบบเป็นมิตร การเห็นคุณค่าในตนเอง และความต้องการเป็นที่ยอมรับในสังคมต่อการยอมรับการโกหกและความเป็นไปได้ในการโกหกฉัตรดนัย ศรชัย; นชา พัฒน์ชนะ; สุณิสา พรกิตติโชติเจริญ
2556ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพห้าองค์ประกอบ ทุนทางจิตวิทยา และความสุขของนิสิตนักศึกษาปริญญาตรีกฤตยา โรจนรุ่งเรืองพร
2556ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะสมบูรณ์แบบนิยมกับความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานโดยมีการติดงานเป็นตัวแปรส่งผ่านกิติภพ แซ่อึ้ง; เกวรินทร์ ไตรรัตน์; เปรมวดี วราพันธ์
2556ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ความสามารถของตนเองในการออกกำลังกาย การซึมซับจากวัฒนธรรมสังคมและความไม่พึงพอใจในรูปลักษณ์กับเจตนาที่จะออกกำลังกายพัฐปณิตา จันกลิ่น; วันวิสา พิทักษ์พินิจนันท์; ศิวนาถ รักการงาน
2556ความสัมพันธ์ระหว่างความไม่พึงพอใจในภาพลักษณ์ทางร่างกาย กับความวิตกกังวลเกี่ยวกับภาพลักษณ์ทางร่างกายในการเข้าสังคมในวัยรุ่นชาย โดยมีความเมตตากรุณาต่อตนเองเป็นตัวแปรส่งผ่านกรกช ความเจริญ; นภภร จิวะรังสินี
2556ผลของการมองจากมุมของผู้อื่นต่อการลดเจตคติรังเกียจกลุ่มแบบแอบแฝง : การศึกษาการเห็นคุณค่าในตนเองแบบแอบแฝงในฐานะตัวแปรกำกับณัฏฐพัชร ตั้งติยะพันธ์; ณัฐชา สงวนเกียรติชัย; อนันต์ เกียรติบำรุงพันธุ์
2556การนับถือศาสนา การเผชิญปัญหา การสนับสนุนทางสังคม และการฟื้นคืนพลังของสมาชิกในครอบครัวที่มีผู้ป่วยโรคเรื้อรังกัญญาวีร์ พรหมพันธุ์; มุทิตา คำทัปน์; เมริษา ยอดมณฑป
2556อิทธิพลของบุคลิกภาพแบบแสดงอำนาจเหนือผู้อื่น และบุคลิกภาพแบบใช้อำนาจฝ่ายขวาต่อการเหยียดเพศโดยมีการรู้ซึ้งถึงความรู้สึกของผู้อื่น และความรู้สึกแปลกแยกจากสังคมเป็นตัวแปรส่งผ่านนัทธมน อินทร; ประภาศรี กระจ่างวุฒิชัย; อารียา การุณกร
2556ความสัมพันธ์ระหว่างการเผชิญปัญหากับสุขภาวะเชิงอัตวิสัยในบุคคลในช่วงระยะเกษียณชนิดา ชโยปถัมภ์; ณัฐนิช มณีวรรณกุล; ณัฐพิชญ์ อินต๊ะนางแล
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 321 to 338 of 338