Search

Search History 


Current filters:

Start a new search
Select to load keywords     
Add filters:

Use filters to refine the search results.

Select to load keywords     

Results 11-17 of 17 (Search time: 0.007 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2561ปัจจัยด้านแรงจูงใจในการเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล กมลชนก ชุ่มเชย
2562บทบาทการเป็นตัวแปรส่งผ่านของแรงจูงใจของผู้ชมกีฬาที่มีต่อความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารการตลาดกับพฤติกรรมการบริโภคกีฬาณรงค์ฤทธิ์ นิ่มมาก
2563ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านลักษณะของผู้ประกอบการกับความเต็มใจในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล โดยมีการรับรู้ความเสี่ยงออนไลน์ด้านความเป็นส่วนบุคคลเป็นตัวแปรส่งผ่านพธู พิมพ์ระเบียบ
2561ความสัมพันธ์ระหว่างการส่งเสริมการตลาดและความตั้งใจซื้อสินค้าที่ระลึก กรณีของสโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศไทยอนิวรรตน์ นุ่มลืมคิด
2561การเปิดรับ ความน่าเชื่อถือของรายการโฮมช็อปปิ้งในทีวีดิจิทัลและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคพรทรัพย์ ฉัตรศิริสุข
2020Relationship between personality traits and consumer behavior in purchasing fashion apparel on electronic commerce platformsPichanan Toonkamthornchai
2020Coffee consumption behavior and SWOT analysis: a coffee shop in Hat YaiNarinthorn Foithong