Statistics
Total Visits
Views | |
---|---|
ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีการกำหนดจุดยืนเรื่องการต่อต้านการเหยียดรูปร่างและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคเจเนอเรชันมี | 403 |
Total Visits per Month
May 2024 | June 2024 | July 2024 | August 2024 | September 2024 | October 2024 | November 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีการกำหนดจุดยืนเรื่องการต่อต้านการเหยียดรูปร่างและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคเจเนอเรชันมี | 0 | 3 | 10 | 8 | 5 | 6 | 0 |
File Downloads
Views | |
---|---|
ade3784c-f7c9-4e0b-abc8-eb9c0db2d9f5 | 212 |
Top Country Views
Views | |
---|---|
Thailand | 279 |
United States | 37 |
Japan | 17 |
China | 16 |
United Kingdom | 8 |
Australia | 5 |
Sweden | 5 |
Vietnam | 5 |
Ireland | 4 |
South Korea | 4 |
Top City Views
Views | |
---|---|
Nonthaburi | 95 |
Bangkok | 85 |
Tokyo | 17 |
Wayne | 12 |
Ban Kaeng | 7 |
San Ramon | 6 |
Tianjin | 6 |
Falls Church | 5 |
Hanoi | 5 |
Huai Khwang | 5 |