Statistics

Total Visits

Views
นวัตกรรมการวัดการมีส่วนร่วมผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้า 234

Total Visits per Month

July 2024 August 2024 September 2024 October 2024 November 2024 December 2024 January 2025
นวัตกรรมการวัดการมีส่วนร่วมผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้า 21 26 31 29 15 5 0

File Downloads

Views
47f041c7-5b0f-41fc-964a-3b9e932308da 198

Top Country Views

Views
Thailand 177
United States 13
Japan 7
Australia 4
Ireland 4
Malaysia 4
China 3
Ukraine 1

Top City Views

Views
Bangkok 47
Nonthaburi 7
Tokyo 7
San Ramon 4
Huai Khwang 3
Pathum Thani 3
Providence 3
Salaya 3
Sydney 3
Beijing 2