Statistics
Total Visits
Views | |
---|---|
นวัตกรรมการวัดการมีส่วนร่วมผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้า | 234 |
Total Visits per Month
July 2024 | August 2024 | September 2024 | October 2024 | November 2024 | December 2024 | January 2025 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
นวัตกรรมการวัดการมีส่วนร่วมผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้า | 21 | 26 | 31 | 29 | 15 | 5 | 0 |
File Downloads
Views | |
---|---|
47f041c7-5b0f-41fc-964a-3b9e932308da | 198 |
Top Country Views
Views | |
---|---|
Thailand | 177 |
United States | 13 |
Japan | 7 |
Australia | 4 |
Ireland | 4 |
Malaysia | 4 |
China | 3 |
Ukraine | 1 |
Top City Views
Views | |
---|---|
Bangkok | 47 |
Nonthaburi | 7 |
Tokyo | 7 |
San Ramon | 4 |
Huai Khwang | 3 |
Pathum Thani | 3 |
Providence | 3 |
Salaya | 3 |
Sydney | 3 |
Beijing | 2 |