Search

Search History 


Current filters:

Start a new search
Select to load keywords     
Add filters:

Use filters to refine the search results.

Select to load keywords     

Results 291-300 of 323 (Search time: 0.008 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2563พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้นวัตกรรมแอปพลิเคชันแกร็บ (แกร็บฟู้ด)ในภาวะวิกฤตโควิด-19ปิยภัสสร์ ดรจันแดง
2542ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของกลุ่มผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานครธีรดา ตันธรรศกุล
2543การเปรียบเทียบประสิทธิผลของการใช้จุดจูงใจเชิงเหตุผล กับการใช้จุดจูงใจเชิงอารมณ์ในภาพยนตร์โฆษณาสินค้า ประเภทที่มีความเกี่ยวพันสูงเอกลักษณ์ จรัญวาศน์
2543รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคสตรีในเขตกรุงเทพมหานครสุมาลี เหลืองดำรงกิจ
2561การส่งเสริมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันของนักวิ่งมาราธอนในประเทศไทยณัฐพันธุ์ อุไรลักษมี
2561ความสัมพันธ์ต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าเครื่องสำอางชั้นนำกับภาพลักษณ์ผู้บริโภคของผู้หญิงเจนเนอเรชั่นเอกซ์ และ ผู้หญิงเจนเนอเรชั่นเอ็ม ศรัณรักษ์ โรจนวิทย์สกุล
2534ความสัมพันธ์ระหว่างความเกี่ยวพันกับสินค้าและความผูกพันต่อตรายี่ห้อของนิสิตนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครวิไลรักษ์ อาทรมิตร
2562ผลของสีบรรจุภัณฑ์และประเภทสินค้า ต่อพฤติกรรมผู้บริโภคชุลี กอบวิทยาวงศ์
2562ทัศนคติ ความพึงพอใจ และแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการให้บริการตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ระหว่างผู้บริโภคกับผู้บริโภค (C2C)ไวยกรณ์ จริตไวทย์
2561การตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกคอนโดมิเนียมบริเวณโดยรอบมหาวิทยาลัย มหิดล ศาลายา : กรณีศึกษา โครงการไอคอนโด ศาลายา, โครงการอิลิท ศาลายา และ โครงการวีคอนโด ศาลายาพิมพ์ประไพ อุดมปละ