Statistics
Total Visits
Views | |
---|---|
การทำนายความชื่นชอบงานโฆษณาที่วางกรอบสารต่างกันจากความเป็นปัจเจกนิยม-คติรวมหมู่โดยมีเป้าหมายการควบคุมของบุคคลเป็นตัวแปรส่งผ่าน | 3033 |
การทำนายความชื่นชอบงานโฆษณาที่วางกรอบสารต่างกันจากความเป็นปัจเจกนิยม-คติรวมหมู่โดยมีเป้าหมายการควบคุมของบุคคลเป็นตัวแปรส่งผ่าน | 601 |
Total Visits per Month
May 2024 | June 2024 | July 2024 | August 2024 | September 2024 | October 2024 | November 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
การทำนายความชื่นชอบงานโฆษณาที่วางกรอบสารต่างกันจากความเป็นปัจเจกนิยม-คติรวมหมู่โดยมีเป้าหมายการควบคุมของบุคคลเป็นตัวแปรส่งผ่าน | 15 | 12 | 24 | 28 | 59 | 30 | 3 |
File Downloads
Views | |
---|---|
9678456f-edea-41cf-b709-ef952aa77839 | 782 |
Top Country Views
Views | |
---|---|
United States | 1680 |
Thailand | 1115 |
Japan | 57 |
Ireland | 47 |
Germany | 32 |
China | 24 |
South Korea | 17 |
Russia | 9 |
United Kingdom | 8 |
Laos | 5 |
Top City Views
Views | |
---|---|
Menlo Park | 874 |
Nonthaburi | 409 |
Villa Park | 327 |
New York | 270 |
Bangkok | 226 |
Tokyo | 57 |
Huai Khwang | 45 |
San Mateo | 22 |
Phitsanulok | 17 |
Chon Buri | 16 |