Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/5599
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorทิพภากร รังคสิริ-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี-
dc.coverage.spatialไทย-
dc.date.accessioned2008-01-24T09:43:29Z-
dc.date.available2008-01-24T09:43:29Z-
dc.date.issued2548-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/5599-
dc.descriptionผู้ช่วยวิจัย : เมตตา ภู่ตระกูล, นิรมล เจริญสวรรค์, สุภาภรณ์ ทัดบุปผา-
dc.description.sponsorshipเงินกองทุนสนับสนุนงานวิจัย ฝ่ายวิจัย คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาัลัย ประจำปี 2548en
dc.format.extent9914700 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectผู้บริโภค -- ไทยen
dc.subjectสินค้าจีนen
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen
dc.subjectทัศนคติen
dc.subjectการรับรู้en
dc.titleทัศนคติและการรับรู้ของผู้บริโภคไทยในกรุงเทพมหานครต่อสินค้าที่ผลิตในประเทศจีน : ผลการวิจัยen
dc.title.alternativeAttitude and perception of Thai consumers in Bangkok metropolitan towards made-in-China productsen
dc.typeTechnical Reportes
dc.email.authortippakorn@acc.chula.ac.th-
Appears in Collections:Acctn - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tippakorn_Attitude.pdf9.68 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.