Statistics

Total Visits

Views
นวัตกรรมการวัดการมีส่วนร่วมผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้า 167

Total Visits per Month

March 2024 April 2024 May 2024 June 2024 July 2024 August 2024 September 2024
นวัตกรรมการวัดการมีส่วนร่วมผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้า 52 14 5 20 21 26 13

File Downloads

Views
47f041c7-5b0f-41fc-964a-3b9e932308da 133

Top Country Views

Views
Thailand 123
United States 9
Japan 7
Australia 4
Malaysia 4
Ireland 2
Ukraine 1

Top City Views

Views
Bangkok 34
Tokyo 7
Nonthaburi 4
San Ramon 4
Salaya 3
Sydney 3
Bung Malaeng 2
Huai Khwang 2
Khlong Hoi Khong 2
Palo Alto 2