Statistics
Total Visits
Views | |
---|---|
นวัตกรรมการวัดการมีส่วนร่วมผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้า | 167 |
Total Visits per Month
March 2024 | April 2024 | May 2024 | June 2024 | July 2024 | August 2024 | September 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
นวัตกรรมการวัดการมีส่วนร่วมผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้า | 52 | 14 | 5 | 20 | 21 | 26 | 13 |
File Downloads
Views | |
---|---|
47f041c7-5b0f-41fc-964a-3b9e932308da | 133 |
Top Country Views
Views | |
---|---|
Thailand | 123 |
United States | 9 |
Japan | 7 |
Australia | 4 |
Malaysia | 4 |
Ireland | 2 |
Ukraine | 1 |
Top City Views
Views | |
---|---|
Bangkok | 34 |
Tokyo | 7 |
Nonthaburi | 4 |
San Ramon | 4 |
Salaya | 3 |
Sydney | 3 |
Bung Malaeng | 2 |
Huai Khwang | 2 |
Khlong Hoi Khong | 2 |
Palo Alto | 2 |