Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/14583
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวรวรรณ องค์ครุฑรักษา-
dc.contributor.authorยุบล เบ็ญจรงค์กิจ-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์-
dc.date.accessioned2011-02-08T06:54:13Z-
dc.date.available2011-02-08T06:54:13Z-
dc.date.issued2551-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/14583-
dc.description.sponsorshipกองทุนเพื่อการวิจัย คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีงบประมาณ 2551en
dc.format.extent1314841 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.relation.urihttp://doi.org/10.14457/CU.the.2008.2153-
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectบรรษัทข้ามชาติ -- การประชาสัมพันธ์en
dc.subjectการประชาสัมพันธ์en
dc.subjectการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมen
dc.subjectการวางแผนเชิงกลยุทธ์en
dc.titleการศึกษากระบวนการจัดทำแผนการประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ในองค์กรธุรกิจข้ามชาติ : รายงานผลการวิจัยen
dc.typeTechnical Reportes
dc.email.authorไม่มีข้อมูล-
dc.email.authorYubol.B@chula.ac.th-
dc.identifier.DOI10.14457/CU.the.2008.2153-
Appears in Collections:Comm - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
vorawan.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.