Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/14583
Title: การศึกษากระบวนการจัดทำแผนการประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ในองค์กรธุรกิจข้ามชาติ : รายงานผลการวิจัย
Authors: วรวรรณ องค์ครุฑรักษา
ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ
Email: ไม่มีข้อมูล
Yubol.B@chula.ac.th
Other author: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์
Subjects: บรรษัทข้ามชาติ -- การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การสื่อสารระหว่างวัฒนธรรม
การวางแผนเชิงกลยุทธ์
Issue Date: 2551
Publisher: คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
URI: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/14583
URI: http://doi.org/10.14457/CU.the.2008.2153
metadata.dc.identifier.DOI: 10.14457/CU.the.2008.2153
Type: Technical Report
Appears in Collections:Comm - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
vorawan.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.