Comm - Theses : [2346] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 2346
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Segmentation of Thai generation z on value, attitude, brand loyalty, and purchase intention towards cruelty-free productsEmmika Lounporn
2021Impacts of Bandwagon Effect and Product Type in Instagram Native Advertising on Generation Z Consumer's BehaviorLeiv Tore Kaltbeitzer
2564คลิปสปอยล์หนังในฐานะสารนอกตัวบทและปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมในประเทศไทยไพรัตน์ โคสะพละกิจ
2564ปัจจัยพยาการณ์ที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าและบริการเสริมดวงของกลุ่มผู้บริโภคพรรณวดี หิรัญศุภโชค
2564กลวิธีการเล่าเรื่องฉากเลิฟซีนในละครโทรทัศน์ไทยยอดนิยมญาดา วิภาดาพรพงษ์
2563ความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม การรับรู้ ทัศนคติ และการตัดสินใจซื้อเนื้อทำจากพืชของผู้บริโภคธีรวัจน์ วุฒิปัญญาคม
2564ผลของมาตรฐานความงามและประเภทสินค้าต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของผู้บริโภคชญานิศ เหมประชิตชัย
2564การเล่าเรื่องและการสื่อสารค่านิยมในละครแนววิชาชีพของเกาหลีใต้ชนาพร ธราวรรณ
2564การบริหารจัดการธุรกิจละครข้ามชาติในอุตสาหกรรมสื่อไทยชวนา สุทธินราธร
2563การเปิดรับข่าวสารทางการเงิน ความรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมการออมเพื่อการเกษียณของแรงงานนอกระบบ ในการเข้าสู่สังคมสูงวัยอย่างสมบูรณ์ จิรายุ ชัยจิรวิวัฒน์
2564การสื่อสารความรับผิดชอบต่อสังคมของกลุ่มผู้ประกอบการโทรทัศน์ไทยจิดาภา ล้อมพิทักษ์
2564การต่อรองอัตลักษณ์มุสลิมในบริบทสังคมพหุวัฒนธรรมผ่านภาพยนตร์ของยาสมิน อะห์หมัดโรสนี แกสมาน
2564การใช้แฮชแท็กบนโซเชียลมีเดียณฐมน โพธา
2543การศึกษาเปรียบเทียบกรณีที่ปกปิดข้อมูลข่าวสารและเปิดเผยข้อมูลข่าวสารตาม พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540ศศิพร ต่ายคำ
2564การสร้างสรรค์การแสดงเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของพิพิธภัณฑ์บ้านกุฎีจีนอองฟอง เอี่ยมประพันธ์
2564อิทธิพลของการออกแบบยูสเซอร์อินเทอร์เฟสสำหรับโมไบล์แอปพลิเคชันต่อความรู้สึกและประสบการณ์ของผู้บริโภคสุธาทิพย์ มีสุวรรณ
2564อิทธิพลของความน่าเชื่อถือของวีทูบเบอร์และสตรีมเมอร์ที่มีต่อความตั้งใจซื้อเกมของผู้ชมทั่วไปและโอตาคุอภิญญา สุรกานนท์
2564ทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลที่มีต่อตราสินค้าเครื่องสำอางที่มีบุคคลที่มีชื่อเสียงเป็นเจ้าของในประเทศไทยและต่างประเทศสิรีธร ศิวายพราหมณ์
2564แนวทางการยกระดับภาพยนตร์และซีรีส์สยองขวัญไทยสู่การเป็นสินค้าของประเทศรัตน์ฤดี ปิ่นแก้ว
2564การเปิดรับสื่อ ความพึงพอใจ การรับรู้ความเสี่ยง และความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มกาแฟแบบสมัครสมาชิกจัดส่งถึงบ้านวรรษา รักหลวง
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 2346